Giup ba bau tran day sinh luc 1Nếu bạn sợ hãi về việc cơ thể sắp trải qua một biến đổi lớn thì nên tự nhắc nhở mình rằng thay đổi đó là vì lí do chính đáng: bà bầu  đang tạo ra một sinh linh mới.

Hãy thực hiện theo những lời khuyên dưới đây để bạn tận hưởng 9 tháng thật sự thoải mái:

1.Đừng đánh giá thấp sức mạnh của trang điểm

Trang điểm có thể làm nên kì tích trong thai kì. Phấn son có thể là công cụ giúp bạn cảm thấy hấp dẫn hơn, đặc biệt là trong khoảng thời gian khi mà rất nhiều phụ nữ cảm thấy mất kiểm soát về cơ thể. Bạn có thể dùng một thỏi son mới hay màu mắt mới là đã cảm thấy yêu đời hơn rồi
2.Tránh thay đổi kiểu tóc liên xoành xoạch

Một trong những đặc điểm nổi bật trong thai kì là mái tóc dày và bóng nhờ sự thay đổi hormone trong cơ thể. Nhiều bà bầu cảm thấy tóc mình bóng mượt hơn trong thai kì.

3.Hãy tập thể dục để chuẩn bị cho quá trình vượt cạn

Nhiều người thích thay đổi kiểu tóc, tuy nhiên thì bạn không nên thay đổi nhiều và nhanh quá. Bạn có thể đến salon nhờ thợ tư vấn cho kiểu tóc hợp với khuôn mặt bạn nhất.
4.“Nuông chiều” sở thích thời trang

Hãy chọn những bộ trang phục bầu quyến rũ. Bạn nên chọn những bộ trang phục màu đen vì màu này giúp bạn trông thon gọn hơn. Có thể kết hợp với những phụ kiện sặc sỡ để tạo điểm nhấn.

5.Đi spa

Làm nail chân và tay có thể nâng cao tinh thần và khiến bạn tự tin hơn. Bạn có thể đi spa massage toàn thân. Không gì tuyệt vời bằng việc được người khác chăm sóc, khiến mình có cảm giác như bà hoàng trong vòng 1-2 giờ đồng hồ.

Làm nail cũng giúp bạn thấy tự tin hơn

6.Chăm sóc làn da

Thật không may là những hormone này cũng khiến cho làn da bạn bị ảnh hưởng. Có thể làn da sẽ hồng hào, rạng rỡ nhưng cũng có thể bị mụn tấn công như hồi còn dậy thì, hoặc da khô bong tróc. Bạn nên chăm chỉ dùng kem giữ ẩm, đặc biệt là để ý cả vùng bụng bầu nữa.
7.Hãy năng động

Có thể tập một số bài thể dục nhẹ nhàng, một cuốc đi bộ 10-15 phút có thể giúp bạn có thêm năng lượng và cảm thấy thoải mái hơn.

Vận động cũng giúp bạn tăng cường được các cơ, sức khỏe và sự chịu đựng để kiểm soát được lượng kilo dư thừa. Thể dục cũng giúp bạn chuẩn bị cho quá trình vượt cạn dễ dàng hơn và cũng lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh hơn.

Bài liên quan:

Giúp bà bầu tràn đầy sinh lực

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s